vn en

Giới thiệu



Công ty Cổ Phần Ngôi Nhà Thân Thương SWEET HOME Mart 

  • Chuỗi cửa hàng tiện ích và nhượng quyền tốt nhất.

  • Thành lập vào ngày 05 tháng 03 năm 2020 tại 
    31 Thái Phiên, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

  • Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình và sáng tạo.

  • Ban lãnh đạo có bề dày kinh nghiệm trên 10 năm  trong lĩnh vực quản lý và vận hành cửa hàng tiện lợi.

  • Đối tác là những công ty lớn tại Việt Nam.

  • Mã số thuế: 0402031216


Tầm nhìn: SWEET HOME Mart trong tương lai sẽ trở thành thương hiệu chuỗi cửa hàng tiện ích và nhượng quyền tốt nhất được phát triển mạng lưới bán lẻ rộng khắp trên cả nước Việt Nam.

Sứ mệnh:  Xây dựng chuỗi cửa hàng tiện lợi nhượng quyền cho các chủ cửa hàng tạp hóa để chuyển đổi mô hình kinh doanh truyền thống trở thành cửa hàng tiện ích ngang tầm với các thương hiệu quốc tế. SWEET HOME Mart mang trong mình sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt thông qua chất lượng phục vụ tốt nhất trên nên tảng cung cấp các sản phẩm an toàn, xanh và sạch nhất.

Giá trị cốt lõi của công ty:

- Sự minh bạch: (Transparency) được hiểu rằng là sự rõ ràng, bạch hóa, là sự cởi mở, đề cao và thực hiện có hiệu quả việc chia sẻ thẳng thắn và rõ ràng về tầm nhìn - sứ mệnh - giá trị cốt lõi, chiến lược, quy trình hoạt động và mọi kết quả đạt được của tổ chức lẫn nhân viên. Minh bạch không chỉ là việc đưa một số công cụ vào để kích thích sự trao đổi thông tin và rõ ràng quy trình, minh bạch còn là hệ giá trị của doanh nghiệp, và cao hơn nữa là tư duy và tố chất của mỗi cá nhân trong tổ chức. Việc xây dựng một doanh nghiệp minh bạch xứng đáng được đưa vào thành giá trị cốt lõi của văn hoá doanh nghiệp. Tính minh bạch trong tổ chức doanh nghiệp thể hiện tính chịu trách nhiệm của nhân sự điều hành, xây dựng sự tin tưởng, mối liên kết giữa nhân viên và doanh nghiệp, mang lại cho khách hàng niềm tin và sự yên tâm tuyệt đối với công ty.

- Sự tin tưởng: (Trust) Sự tin tưởng là biết về điều gì đó cách chắc chắn và đảm bảo. Nó đến từ sự hiểu biết và tín nhiệm vào ai đó. Trong các mối quan hệ xã hội, sự tin tưởng là cái gốc của mọi vấn đề, trong một tổ chức doanh nghiệp vốn dĩ dựa trên cơ sở sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng, cấp trên và các thành viên trong nhóm. Niềm tin không chỉ là một loại đức hạnh trong xã hội, mà còn là lực đẩy kinh tế có thể đo lường được. Niềm tin thể hiện ở thương hiệu và danh tiếng. Đó là cảm xúc khiến khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ hay đầu tư thời gian và tiền bạc, giới thiệu cho người khác. Niềm tin là một giá trị cốt lõi để doanh nghiệp duy trì và phát triển. Niềm tin bị mất đi thì có thể khiến một doanh nghiệp thành công nhất cũng sụp đổ, một nền kinh tế  thịnh vượng nhất cũng có thể bị suy thoái.

- Tôn trọng lẫn nhau: (Respect) Tôn trọng không chỉ là một đức tính quan trọng mà còn là nền tảng thiết yếu để xây dựng mối quan hệ bền vững. Một vị tổng giám đốc đã nói rằng: “Sự tôn trọng khách hàng không hàm chứa bất cứ sắc thái lợi ích nào, cũng không bị ảnh hưởng bởi thân phận hay địa vị. Bởi vì như vậy, mới là thuần túy nhất, chất phác nhất và cũng là sự báo đáp đáng giá nhất với lựa chọn mà khách hàng đã tin tưởng. Và chính giá trị đó mới thực sự tạo nên sự khác biệt để doanh nghiệp bước lên một đẳng cấp cao hơn” . Không chỉ là sự tôn trọng của công ty với khách hàng mà còn của nhân viên với công ty, và nhân viên với nhân viên. Đây cũng là một giá trị cốt lõi để tạo nên một doanh nghiệp thành công.

- Tinh thần trách nhiệm: (Responsibility) Tinh thần trách nhiệm được xem là phẩm chất quan trọng của mỗi nhân sự. Doanh nghiệp càng sở hữu những nhân viên này thì khả năng cạnh tranh càng cao. Tinh thần trách nhiệm trong công việc là một trong những nguyên tắc làm việc cơ bản phải có nếu muốn thành công trong sự nghiệp. Vì tinh thần trách nhiệm là thái độ làm việc đúng đắn giúp mọi người đạt được các lợi ích không chỉ riêng mỗi cá nhân mà còn giúp xây dựng đội ngũ làm việc tích cực và hiệu quả. Một công ty phát triển thể hiện cho đội ngũ nhân viên có tinh thần trách nhiệm cao.

- Sự cam kết: (Commitment) Khi nhắm tới một mục tiêu nào đó trong hoạt động của doanh nghiệp, sự cam kết được nhìn nhận là yếu tố tiên quyết để hướng tới thành công, dẫn đến hành động tích cực trong cuộc sống. Sự cam kết tạo ra động lực thúc đẩy việc tìm tòi ra nhiều ý nghĩa sâu sắc hơn và điều đó quay trở lại giúp cho sự cam kết mạnh lên, phong phú hơn về ý nghĩa, đồng thời mục đích cũng có thể trở nên to lớn hơn. Sự cam kết cũng mang tính ràng buộc để đôi bên có thể cùng nhau phát triển và cùng nhau thành công.

Chúng ta tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau, cùng cam kết luôn hành động với sự minh bạch và tinh thần trách nhiệm để cùng nhau đạt đến sự thành công bền vững.

Trang chủ

Sản phẩm

0

Giỏ hàng

Tìm cửa hàng

Nhượng quyền